Just lessons learned.

Just lessons learned.

Tuesday 29 May 2012

CLIMAX

"it's not you, i'ts me."
"i need space."
"hindi na tayo nagkakaintindihan, nagkakasakitan na lang tayo"
"I'm confused. I need time to find myself."
"Kung talagang tayo, kahit magkahiwalay tayo sa ngayon magkikita at magkikita pa rin tayo"

Nasabihan na ba kayo ng mga ganyang salita dte? Yung tipong napuzzled ka at halos gusto mo isumpa yung taong nagsabi sayo nyang mga litanyang yan. Sino hindi pa nasasabihan nyan? Aba! Swerte ka. Hindi ka pa nakakaranas ng madugong break-up

Well, hindi naman ako broken-hearted at the moment pero kasi LSS ako sa kanta ni Usher na CLIMAX. Lahat ng bagay o pangyyre sa buhay ng tao my climax, lahat ng kwento my climax, hindi kasi exciting pag plain lang dbuh? Pero pagdating sa relasyon bakit ang sakit pag umabot na sa sukdulan? Yung laglag ka talaga pag hindi ikaw ang naging bida. Pareho kayo masasaktan pero luge pag ikaw yung mas nagmahal ng sobra. Yung tipong hindi sayo maipaliwanag ng kahit na sino kung bakit bumigay yung love building na binuo nyo. Kapag ba ayaw na nya, aayaw ka na rin dapat agad? O tatawagin mo pa si batman o superman para gumawa ng mga bagay na superhero lang nakakagawa para lang wag ka nya iwan? Sabi nila "Two people need break-up so they can grow up". Meron pa nga "Love is sweeter the second time around" kaya lang ang masaklap kadalasan pag natapos na, wala na talaga, end of the story na. 
Anyway, yaan mo na natikman mo naman sya :p


6 comments:

  1. andun na eh! emote na emote na ko eh! tapos biglang banat sa dulo ng pamatay na linya! Walanjo! hahaha. pagpatuloy mo lang yan bes, yang pagbblog :)))

    ReplyDelete
  2. Patay na mga brain cells ko. Nahihirapan ako mag isip, evrytime na gusto ko mgblog dami ko nafform sa utak ko pero pag ittype ko na, tenen, nabubura lahat.

    ReplyDelete
  3. WAHAHAHAHHHAHAHAHAHAHAAH.. hindi ko pa naranasan..

    ReplyDelete
  4. bes nakakainis magcomment dito.,. may nag-coconfirm pa na mga words..

    ReplyDelete