Just lessons learned.

Just lessons learned.

Thursday 14 June 2012

11 Questions


Natuwa nanamn ako sa mga nabasa ko at ito ang pinaka napagtripan ko ngaun, hehehehe. Hindi ako nakatag dito pero trip kong sagutan toh habang nalaklak ng whiskey sa mga oras na toh. Mas ngssabi daw kasi ng totoo ang mga taong lasing, un tipong usapang lasing ang datingan ko ngaun. Ninakaw ko toh sa blog ng besplen ko, may pending pa nga akong slambook na dapat sagutan para sa kanya pero mas trip kong unahin to. So pano, sagot na ko,

11 (Wagas) Questions from Jhengpot

1. Anong ibig sabihin ng pangalan mo? (google search muna ako) Of French origin, Aubrey results from the phonetical mutation of Alberic, which is a Germanic given name, meaning "Fair Ruler of the Little People", or "King of the Elves". WOW! infairnes nmn ngaun ko lng nalaman yan! Panlalake pla talaga name ko. Pero ang alam ko nakuha ang name ko sa isang kanta ng The Bread, xempre ang title ay AUBREY dngdagan nlng ng MAE.
2. Kung bibigyan kang pagkakataon pumili ng magiging presidente ng Pilipinas other than PNoy, sino ito at bakit? Xempre iicp ako ng kilala ng nakakarami dbuh? C Mel Tiangco nlng. wala ako iba maisip e' hehehe. sya trip ko bakit ba?
3. Wagas experience mo about love? Wagas ba talaga? Lumuhod lng nmn aq sa harap ng isang lalake habang ung babae nya e nsa likod nya nakatingin samin,nagmamakaawa na ako na lng piliin nya at payag ako maging kabit nya kahit 4 years kmi at pinagpalit nya lang ako. At kahit tinulak tulak nya lang ako at cnbi na 'hindi na kita mahal, sya mahal ko dahil hnd nya ko sinasaktan' pinagpilitan ko pa rin, pero ano nngyre? Aun, cla pa rin hanggang ngaun.
4. Anong kulay ng puso mo ngayon, seryoso, bakit? Lavander. Bakit? Kasi un ang fave ko ngaun.
5. Sa anong bagay mo maihahalintulad ang sarili mo at bakit? Sa
6. Sinong karass mo, maliban sakin (lol)? si Bruno mars!! Pucha hot nya man!
7. Kung papalitan mo ang pangalan mo, ano ito at bakit? Ayaw. masaya na ko sa name ko pero nttndaan ko nung bata ako Vanessa gsto ko.
8. Anong ginagawa mo pag malungkot ka? Lalo ko pinapalungkot sarili ko. Nakikinig ng mga malulungkot na kanta then afterwards mga inspirational songs naman.
9. Paanong gagawin mo pag nakita mo yung katapat mo sa jeep may nakalabas na kulangot sa ilong? Sasabihin ko, 'ui kyut ng nunal mo, iba kulay' pg hnwakan nya at nkuha nya sabay banat na 'ai ang galing natatanggal'
10. Gaano ka kasarp magmahal (wagas na wagas)? Kasing sarap ko :p yummy ako e
11. Ano ang gusto mong itanong sayo ng mga tao? Masaya ka buh sa buhay mo?


Yun lang muna. Hilo na sa Bells e..

No comments:

Post a Comment